Để tra giờ bằng thuyền cũng như sự hiểu biết chính xác về giá vé tàu cho các tuyến đường đi, du khách đến Nhật Bản thường sử dụng ứng dụng Hyperdia trên máy tính của bạn hoặc tải về trên App Store hoặc Google Play. Ứng dụng trên điện thoại của bạn chỉ có thể được sử dụng trong 30 ngày, vì vậy chỉ cần trước khi tải tới Nhật Bản.
Sử dụng hệ thống Shinkansen
Shinkansen xe lửa đạn là loại vấn đề với tốc độ 320 km / h, được sử dụng để chạy đường dài, như Tokyo và Osaka. Có nhiều loại tàu Shinkansen, bao gồm Nozomi, Mizuho, Hikari, Sakura, Kodama, Tsubame … Trong đó, Nozomi và Mizuho được hai tàu chủ thẻ JR đèo tiền lương trả thêm Nozomila loại đặc biệt xe lửa tốc hành (chẳng hạn như cabin lớp kinh doanh). Nhưng tốc độ của hai loại tàu trên sự khác biệt so với các tàu còn lại nhiều hơn đi kèm với bản đồ.
Bất kỳ cửa trạm xung quanh Nhật Bản có một cửa soát vé tự động số loạt, vì vậy mà người dân địa phương các vé tại các phòng vé hoặc máy bán vé tự động có thể rơi tại nhà ga. JR đèo thẻ cũng phải xuất trình thẻ xanh, cho phép người sử dụng JR Pass ở cán bộ chủ chốt (thường là bên ngoài bên trái hay bên ngoài phạm vi và cửa bán vé tự động).
Shinkansen có hai loại ghế ngồi: đặt trước hoặc không được bảo lưu, vì vậy nếu bạn muốn đi, nó chỉ có nghĩa là chỗ ngồi sản xuất JR đèo cho người lao động giữ lại quyền truy cập vào các trạm. Sau đó sử dụng kết quả để tìm bản thân tàu Hyperdia. Chú ý rằng phần lớn các điểm dừng ga Shinkansen là rất lớn. Bạn cần phải giữ cho nền tảng / theo dõi tại trạm Hyperdia nhìn vào bảng chỉ dẫn về khởi hành. Ví dụ, Hikari tàu 479 sẽ khởi hành từ nhà ga Tokyo vào 16h3 trong “Theo dõi số 18”, sau đó chúng ta cần phải nhìn vào bảng chỉ dẫn trạm hoặc yêu cầu nhân viên “Theo dõi số 18” ở đâu đó.
Theo kinh nghiệm của tôi, nếu ghế không được lưu sẽ có rất nhiều bất tiện. Một trong số đó là nếu tôi đã phải đưa ra một đặt hàng trước tại các trạm tiếp theo, khi họ đến, chúng ta phải thức dậy để nhường chỗ cho họ. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên chọn kiểu đặt chỗ.
Khi vào nhân viên chủ chốt tại hàng loạt vé JR, chúng tôi cung cấp các JR Pass và nói tên bạn muốn định tuyến cuộc hành trình. Ví dụ, bạn muốn đi từ sân bay quốc tế Narita, Terminal 1 trực tiếp đến Kyoto, tôi sẽ nói: “Tôi muốn đi đến Kyoto.” Sau đó sẽ giúp nhân viên để chọn số lượng thời gian dựa vé phù hợp nhất, sau đó vé sẽ đẩy mình.
Nó là một nhân viên JR hiện vé đi lại từ sân bay Narita 1 đến Kyoto. Trong đó, chúng ta sẽ đi xe lửa đến Shinagawa, và sau đó thay đổi các đoàn tàu để shinkanshen Hikari để tiếp tục Kyoto. Lưu ý, các “xe” là “toa”. Là nền tảng / theo dõi, chúng ta cần phải sửa chữa toa xe số thanh khi con tàu dừng lại đại diện, chúng ta sẽ vào đúng hướng.
Nó là một nhân viên JR hiện vé đi lại từ sân bay Narita 1 đến Kyoto. Trong đó, chúng ta sẽ đi xe lửa đến Shinagawa, và sau đó thay đổi các đoàn tàu để shinkanshen Hikari để tiếp tục Kyoto. Lưu ý, các “xe” là “toa”. Là nền tảng / theo dõi, chúng ta cần phải sửa chữa toa xe số thanh khi con tàu dừng lại đại diện, chúng ta sẽ vào đúng hướng.
Du khách phải JR đèo thẻ vẫn giữ giá trị sử dụng thận trọng với hộ chiếu. Kể từ khi mất, công ty JR không thể được giải quyết, trừ khi bạn nhớ chính xác mà họ bỏ lại trong. Nếu thuộc thẩm quyền của JR CCTV, họ sẽ phải giúp đỡ. Tôi thậm chí JR đèo trái tại sân bay và mật khẩu mới sẽ được nhớ đến như những con tàu đến Tokyo (khoảng cách từ sân bay Narita đến Tokyo là 1 giờ) xảy ra. JR Tokyo nhân viên nhà ga rất nhiệt tình để giúp tôi liên lạc với trạm Narita để lấy vé. Họ sẽ nhận được miễn phí để đi lại con đường của mình từ sân bay Tokyo Narita vào thẻ (mặc dù nó không phải là lỗi của họ). Một khi bạn bước ra khỏi Nhật Bản, tôi đã rất ấn tượng bởi sự thân thiện và hiếu khách của người dân nơi đây, ngay cả khi họ đang rất Anh không thể nói được.
Bạn có thể ăn thoải mái trên tàu Shinkansen ở, miễn là nó được sạch sẽ và ném nó vào thùng rác. Trong khi đó, bạn không thể ăn tại các tàu địa phương.
Tới du lịch miền Tây thưởng thức món ăn lạ miệng
Không nơi nào trên hành lý tàu, cho phép bạn mang hành lý đến chỗ ngồi của mình để ngăn chặn, và chắc chắn không làm phiền người bên cạnh.
Tại Tokyo, Nhật Bản thường xuyên đứng ở lối vào phía bên trái của cầu thang cuốn tự động cung cấp cho các quyền khẩn trương chạy trường hợp. Và người ta thường đứng trên Osaka phải.
Khi đợi thang máy, đợi tàu, là lái xe cho ăn từ các cửa ra vào và bên đẫy đà, làm cho mọi người trong thang máy / xe lửa hơn đi theo. Chắc chắn không đông đúc.
Nếu bạn sao chép cúm, đeo khẩu trang để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn trong bình.
Agent Truyền thông tại Nhật Bản
Việc mua sim điện thoại nghe – gọi – tin nhắn ở Nhật Bản dường như là không thể, bởi vì nó muốn mua sim, nên người Nhật đăng ký với địa chỉ thường trú và tài khoản ngân hàng tại Nhật Bản. Vì vậy, để phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc tại Nhật Bản, bạn có hai lựa chọn:
– Mua một dữ liệu trả trước Sim ở Việt Nam:
Bạn có thể sử dụng một sim dữ liệu để mua phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc tại Nhật Bản. Loại này không dành cho nghe sim – gọi – tin nhắn mà chỉ có thể kết nối 4G. Bạn sử dụng 3 sự lựa chọn cho ngày (7 ngày, 15 ngày hoặc 21 ngày). 4G Sim có thể kết nối với 100MB tốc độ cao mỗi ngày.
– Thuê điện thoại di động điểm truy cập Wi-Fi địa phương ở Nhật Bản:
Nó là một bộ định tuyến Wi-Fi thu nhỏ, kích thước như một bản sao lưu sạc 6000 mah. Chúng ta phải luôn luôn kết nối với bạn trên Internet. Tương tự như vậy Sim, Wi-Fi ở địa phương có rất nhiều lựa chọn về tốc độ, số ngày sử dụng, địa điểm đăng ký …
Chuẩn 75 Mbps chọn Wi-Fi của bạn, giá cho 5 ngày đầu tiên ¥ 990 mỗi ngày và ngày thứ 6 sẽ là ¥ 300 mỗi ngày. Cô thuê một trong 8 ngày cho 5850 ¥, chọn giao hàng tại bưu điện tại sân bay Narita. Một thời gian ngắn sau khi đến nơi, chỉ cần trước khi hộ chiếu của bạn ở bưu điện trên tầng 4, bạn có thể cục WiFi. Sau mỗi lần sử dụng chu kỳ, Bộ thấy bạn ngừng sạc dây cho các gói có sẵn tại nơi nhận, niêm phong bao bì và b
Xem thêm:Du lich da lat le 30-4