Du lịch về miền Tây, nên mua quà gì cho gia đình?

Hãy đến với du lịch miền Tây, ngoài tham quan du lịch nổi tiếng phong cảnh đẹp và không quên mua những đặc sản của vùng đất này như một món quà cho gia đình bạn, bạn bè của bạn. Nhưng sang miền Tây về làm thế nào để mua quà tặng và mua ở đâu?

Đây là ước mong của nhiều du khách yêu cầu khi quét vùng đất miền Tây tuyệt vời, những người giàu có. Để trả lời câu hỏi này,  chúng tôi muốn giới thiệu với du khách một số món ăn miền Tây mà chúng ta biết mà từ đó du khách có thể chọn cho mình những món quà ý nghĩa của từng khu vực miền Tây, các khách du lịch đi qua.

Dưới đây là danh sách các du khách miền Tây có thể chọn mua một món quà cho gia đình và bạn bè của bạn:

1. Nước mắm Châu Đốc

Khi có cơ hội để đi du lịch đến Châu Đốc tỉnh An Giang, du khách sẽ gặp một loạt các cá được bán trên khắp thế giới như là nước sốt màu sắc cá, miếng cá, cá tra … hoặc nước mắm nổi tiếng nhất Thái Lan diện tích khu vực này được biết đến như là “Vương quốc mắm” của sông Tây. An Giang có vị nước mắm một chút ‘ngọt ngào bên ngoài nhưng bên trong mặn rất thơm rất thích hợp để ăn với cơm trắng, rất phù hợp với khẩu vị của phương Tây. Nếu bạn muốn mua các đặc sản như là một món quà, sau đó bạn có thể đến đồi hoặc thị trường Sam Châu Đốc.

di-du-lich-mien-tay-nen-mua-gi-ve-lam-qua-bieu-3.1
Nước mắm Châu Đốc – món ngon không thể bỏ qua khi đi du lịch Tây
2. Trái cây mây gai

Một số đặc sản làm quà tặng tuyệt vời là hiệu suất cao điểm điện toán đám mây. Kết quả này đến từ Thái Lan được nhập khẩu vào Việt Nam, đặc biệt là ở An Giang muốn mua này khách du lịch kết quả có thể đến đây chỉ để mua mà chất lượng tốt nhất và ngon. Đỉnh núi mây trái cây có đặc điểm rất đặc biệt, bên ngoài nhỏ gai góc nhưng không sắc nét và thường rất dễ bóc, ăn mùi hương ngọt ngào và chua mít. Trái cây này chín muồi cho một vài ngày, vì vậy nếu bạn muốn mua một món quà cho làm cho du khách nên thử trái cây sống lâu hơn.
 
di-du-lich-mien-tay-nen-mua-gi-ve-lam-qua-bieu-3.2
Đỉnh núi mây trái cây – An Giang
3. Bến Tre kẹo dừa

Bến Tre dừa Biệt danh là đất nước chúng ta cần phải có rất nhiều đặc sản có thể mua làm quà tặng khi đi du lịch miền Tây và là một trong những đặc sản của dừa Bến Tre làm kẹo dừa. Khách theb mua kẹo dừa ở gần như bất cứ nơi nào ở tỉnh Bến Tre, tuy nhiên, vẫn là đồ ngọt ngon nhất ở Mỏ Cày với đồ ngọt Rồng thương hiệu dừa, thương hiệu đường dừa được biết đến với nhiều đại biểu Tây kẹo ngọt, ăn trong tinh thần để thưởng thức dừa tươi, ngọt ngào.
 
di-du-lich-mien-tay-nen-mua-gi-ve-lam-qua-bieu-3.3
Bến Tre đặc sản kẹo dừa
4. Durian

Nhiều đặc sản có thể mua làm quà tặng Hướng dẫn Durian lại khoảnh khắc này. Mặc dù hình thức bên ngoài của sầu riêng rất nặng với nhiều gai mọc xung quanh, nhưng khi bạn ăn rất ngon, thú vị, nó là món ăn ưa thích của nhiều người. Loại trái cây sầu riêng được trồng ở Tiền Giang nên có cơ hội đến thăm khách du lịch miền Tây yêu đến thăm Tiền Giang một lần và mua trái sầu riêng ngon làm quà tặng cho gia đình và bạn bè để bạn bè của mình.
 
di-du-lich-mien-tay-nen-mua-gi-ve-lam-qua-bieu-3.4
Sầu riêng Cai Lậy – Tiền Giang
 
Trên đây là một danh sách của miền Tây mà du khách có thể lựa chọn một trong số họ để mua làm quà tặng cho gia đình và người quen của họ nhân dịp cuốn các nước miền Tây người thân yêu của dân tộc ta. Ngoài ra còn có rất nhiều đặc sản miền Tây khác mà công ty chúng tôi sẽ giới thiệu cho du khách vào vòng tiếp theo.

Leave a Reply