Bánh lá dừa- đăc sản miền Tây

banh-dua

lá bánh dừa được bán trên thị trường rất sông Mekong khu vực. thành phần bánh dừa rất đơn giản, gồm gạo nếp, chuối, đậu xanh và cơm dừa cho người lao động.

>>Món ngon

làm bánh dừa ngon, phải lựa chọn rất cẩn thận ngay từ khâu chọn gạo. Dính nhựa chọn loại, hạt tròn căng Mang rửa sạch, ngâm qua đêm để ngâm. Đậu xanh ngâm cho tróc, chi tiết sạch.

Các dừa sấy khô, nghiền cũ vừa được lấy gạo, áp lực làm dày thứ nước ngọt thơm ngày Ngày và trộn với gạo nếp, đảo ngâm ngắn. Thêm vào hương vị của bánh mì có nhiều đậu đen nhiều hơn hoặc đậu xanh trộn với gluten.

Bánh dừa với một hương vị của, cùi dừa bùi khó khăn là món quà của những người quen thuộc với phương Tây

Bánh dừa với một hương vị của, cùi dừa bùi khó khăn là món quà của những người quen thuộc với phương Tây
Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người có nhiều loại khác nhau của người lao động như dừa hoặc chuối. Mọi người sử dụng cơm dừa và trộn với đậu xanh thái nhỏ, thạch nấu chín, thêm hành lá, muối và muối tiêu và sau đó đã nắm chặt dos. Mọi người cũng có thể cắt chuối thành hai phần, thêm bánh cũng rất ngon một chút mama đường của.

banh-dua

Các lá được sử dụng để biến một số bánh là một loại chưa trưởng thành nhỏ, màu vàng nhạt. Hãy mềm, bánh dừa non hữu thơm và màu đẹp tươi. Để bánh rất ngon, yếu tố chính là mì gói, không tay, bởi vì bánh sẽ tay không đồng đều và không quá lỏng nấu chín mà không bánh sẽ hấp thụ nước, nhão.

Điểm danh món ngon Cần Thơ làm say lòng thực khách

Người ta thường thêm một lớp dừa cho phép đun sôi cho tới bánh mì nồi đáy không bị cháy lá, chảy nhiều hơn với mùi hương tươi của lá dừa ướt đẫm khó khăn. Nếu bạn thích những gì bạn sẽ cảm nhận được hương vị của béo dừa, thơm dẻo dai, Bùi đậu kết hợp với mỗi loại khác nhau của người tạo ra một dư vị khó quên.

Nếu bạn có cơ hội đến thăm Tây sông, đừng quên để lấy mẫu từ những chiếc bánh ngon tuyệt vời dừa rời khỏi nơi này.

Xem thêm:du lich le 30/4, du lịch lễ 30/4

Leave a Reply